3 Cách mix áo khoác kaki nữ cho các nàng

Từ khóa áo khoác kaki nữ được tìm kiếm rất nhiều. Độ hot của mẫu trang phục này thể hiện rõ không chỉ trong các bộ sưu tập của các nhà thiết kế mà còn ở độ phủ sóng của nó đến giới trẻ. Chúng ta không khó để bắt gặp những cô nàng diện áo khoác kaki.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190726182642j:plain

Dựa theo dự đoán của các chuyên gia thời trang, áo khoác kaki nữ sẽ tiếp tục duy trì độ hot của mình. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu cách mix áo khoác kaki nữ cho các nàng thật sành điệu

Thời trang Teen Thiên Phúc chuyên cung cấp sỉ áo khoác kaki đẹp chất lượng đa dạng mẫu mã

Tìm hiểu về áo khoác kaki

Vải kaki được làm từ sợi cotton, có độ dày vừa phải và co giãn tốt. Hơn nữa không dễ nhăn và có khả năng thấm hút tốt, tạo sự thoáng mát thoải mái cho người mặc. Lúc đầu, loại vải này chỉ có màu vàng tuy nhiên hiện tại đã được đa dạng về màu sắc.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190726182645j:plain

Áo khoác kaki nữ là một trong các thiết kế được cái tiến từ bộ quần áo lính. Trước năm 1960, kaki chỉ dùng để may quân phục cho lính Mỹ. Trong thời gian này không bao giờ ta thấy vải kaki dùng để thiết kế thời trang cao cấp. Vào khoảng năm 1980 – 1990 thời trang sản xuất từ vải kaki chỉ là sản phẩm bình dân.

Đến năm 2002, trang phục từ vải kaki đã tạo nên cuộc cách mạng thời trang, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về màu sắc: từ xanh rêu, xanh biển, đỏ, vàng, trắng đen… Vài năm trở lại đây áo khoác kaki trở thành hot trend của phái đẹp nhờ thiết kế năng động đa năng.

Các kiểu áo khoác kaki nữ thông dụng được yêu thích

Từ khi vải kaki trở nên thông dụng nó đã được các nhà thiết kế thời trang sử dụng rất nhiều cho các bộ áo khoác. Sau đây là một vài mẫu áo khoác kaki nữ thông được yêu thích.

Kiểu Khaki olive hooded thích hợp các nàng phong cách bụi

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190726182648j:plain

Kiểu áo khoác này được lấy cảm hứng từ quân phục, những chiếc áo khoác mang đậm phong cách Military. Mẫu áo khoác kaki này có gam màu chủ đạo thường là xanh rêu được lòng rất nhiều bạn nữ. Đây là sự lựa chọn của những cô nàng cá tính yêu thích đơn giản khỏe khoắn nhưng không kém phần cổ điển.

Phong cách bụi bặm, ấn tượng của chiếc áo này đã đánh gục trái tim các nàng yêu thích mạnh mẽ.

Áo khoác kaki nữ dáng rộng

Hiện nay, áo khoác kaki dáng rộng đã trở thành item ruột cho các cô nàng. Với thiết kế form rộng giúp nàng thoải mái hoạt động lại đem đến nét năng động cá tính.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190726182652j:plain

Màu sắc của những áo khoác này cũng đa dạng. Các nàng có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích. Diện chiếc áo khoác kaki này đi chơi hay đi học đều rất phù hợp.

Mẫu áo khoác kaki dáng dài phong cách dịu dàng nữ tính

Đối với các cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính, thì mẫu áo khoác kaki dáng dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu này mang đậm vẻ nữ tính giúp các nàng trông lịch lãm dịu dàng mỗi khi đến công sở.

Xem thêm: 

https://thoitrangteenthienphuc.vn/tin-tuc/ao-khoac-kaki-nu-vua-chat-vua-dep-me-man.html

 

3 Cách mix áo khoác kaki nữ cho các nàng

Áo khoác kaki tương đối là đễ phối đồ với nhiều loại khác nhau. Và chúng cũng tạo nên những phong cách khác nhau.

Phối đồ với áo khoác kaki nữ theo phong cách casual

Một chiếc áo khoác kaki nữ dáng rộng có khóa được thiết kế kiểu jacket. Các nàng chỉ cần một chiếc áo thun tay dài, quần skinny đen hay xanh và giày thể thao. Như vậy đã có thể mix áo khoác kaki nữ theo phong cách casual. Set đồ này xuống phố trông bạn sẽ rất tự tin và năng động.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190726182655j:plain

Mix áo khoác kaki nữ theo phong cách bụi

Các bạn sẽ trông thật mạnh mẽ, cá tính, khi chọn áo khoác kaki màu xanh rêu theo phong cách military. Bạn chỉ cần tậu chiếc Skinny, áo thun tay dài và một đôi combat black leather boots là đã trở thành một cô nàng cá tính.

Phối áo khoác kaki nữ phong cách lịch sự

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190726182659j:plain

Áo khoác kaki liệu có thể mặc đến công sở? Câu trả lời là “có” nhé. Điều duy nhất bạn phải lưu ý là chọn những chiếc áo có kiểu măng tô để trông thật thanh lịch là được. Với những cô nàng công sở thì lịch sự là tiêu chí quan trọng nhất trong việc chọn lựa trang phục. Bạn có thể mix một chiếc áo khoác kaki dáng măng tô với đầm công sở.