Cách Phối Đồ Với Áo Hoodie Nữ Đẹp Nha

Áo hoodie là một trong item được giới trẻ yêu thích hiện nay, đặc biệt phái đẹp. Nó ấm áp, thoải mái, mang kiểu dáng đơn giản và trẻ trung, đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190808183756j:plain

Cách diện đồ với áo hoodie nữ rất đa dạng và phong phú, tùy theo sở thích của bạn, dáng người, phong cách, thời tiết và hoàn cảnh tình huống cụ thể. Dưới đây Thời Trang Sỉ Thiên Phúc gợi ý một số cách diện hoodie được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay, đừng bỏ lỡ nhé!

Thời Trang Teen chuyên cung cấp sỉ áo hoodie chất lừ

Áo hoodie phối với quần jean

Áo hoodie kết hợp quần jean và giày sneaker, đây có lẽ là set đồ phổ biến nhất. Nó đơn giản, thoải mái, trẻ trung và năng động, không hề cầu kỳ nhưng cũng đủ đẹp để bạn diện đi chơi hoặc đi hẹn hò.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190808183825j:plain

Áo Hoodie Mix Chân Váy

Áo hoodie mix chân váy xòe, tất dài đi giày thể thao là một lựa chọn nữa cũng khá phổ biến ở các bạn trẻ tuổi teen. Nó đơn giản, thoải mái nhưng lại rất dễ thương và đáng yêu.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190808183841j:plain

Áo Hoodie Mix Quần Short Jean

Đây là cách mix đồ cũng rất được ưa chuộng. Bạn có thể mặc nó ở nhà, đi chơi hoặc tập thể dục thể thao. Nó mang lại phong cách trẻ trung, năng động và thời trang.
Áo Hoodie Phong Cách Giấu Quần

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190808183858j:plain

Set đồ vô cùng lý tưởng cho những bạn gái sành điệu, cá tính và đam mê thời trang. Phù hợp với các bạn gái tuổi teen.

Bạn có thể tham khảo thêm: 4 Cách Mix Đồ Với Áo Hoodie Nữ Cực Sành Điệu Và Thời Trang

Áo Hoodie Áo Khoác Jean

Cũng tương tự như cách mix đồ trên, điểm khác là bạn thay bằng áo khoác jean. Nó cũng rất trẻ trung, năng động và thời trang, phù hợp với các bạn trẻ hiện đại.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190808183944j:plain

Áo Hoodie Kết Hợp Áo Khoác Dạ

Bạn là cô nàng thích sự thanh lịch và trưởng thành hơn, hãy mặc một chiếc áo khoác dạ hoặc kaki dáng dài bên ngoài kết hợp áo hoodie nữ đẹp. Nó không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn ấm áp hơn, rất phù hợp để đi làm và diện trong mùa đông lạnh giá.

Áo Hoodie Váy Xếp Ly

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190808184017p:plain

Set đồ này mặc dù có vẻ đối lập khi phần trên mang phong cách trẻ trung và năng động, trong khi đó phần dưới lại mang nét thanh lịch và duyên dáng, nhưng khi kết hợp với nhau, chúng lại khá hài hòa và tạo nên sự độc đáo, thời trang, ấn tượng.

Hi vọng qua bài viết này bạn có thêm cách phối đồ ưng ý nhất với áo hoodie nhé!

Xem thêm: https://thoitrangteenthienphuc.hatenablog.com/entry/2019/07/26/183328