Chân váy đen ôm kết hợp với áo gì đẹp nhất?

Chân váy đen là một trong những mẫu thời trang được phái nữ rất ưa chuộng. Có rất nhiều cách phối đồ với chân váy ôm đen khác nhau. Hãy cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi chân váy đen ôm kết hợp với áo gì đẹp nhất.

Xem thêm: https://thoitrangteenthienphuc.vn/san-pham/ao-khoac-kaki.html

Chân váy ôm đen kết hợp với áo gì hợp nhất

Màu đen là một màu sắc dễ mặc, dễ phối đồ với chị em phụ nữ nhất. Đặc biệt là các nàng mũm mĩm hoặc quá gầy đều có thể sử dụng chân váy đen. Nhờ vào kiểu dáng ôm tạo nên vẻ nữ tính giúp chủ nhân trở nên đáng yêu hơn bao giờ.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190814175811j:plain

Hiện nay, đã có rất nhiều kiểu váy đen ôm với các kiểu dáng khác nhau từ trên đầu gối đến ôm ngang gối… Nhưng để tạo ra hiệu quả cao nhất bạn cần phải biết cách phối đồ với chân váy ôm đen cho khéo.

Áo cổ trụ mặc với chân váy đen ôm sát

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190814175831j:plain

Một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ là áo cổ trụ mặc với chân váy đen ôm sát. Với chiếc chân váy đen ôm sát kết hợp cùng áo cổ trụ màu trắng sẽ tạo cho bạn sự trẻ trung. Nếu khéo léo lựa chọn những chất liệu cao cấp thì bạn sẽ trông thật nổi bật với phong thái quý tộc.

Chân váy đen ngắn kết hợp áo phông

Một trong những set đồ cơ bản và được các bạn gái lựa chọn là áo kết hợp với chân váy ôm đen ngắn. Phong cách tuy đơn giản, cơ bản nhưng lại rất dễ nhìn và đáng yêu.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190814175903j:plain

Cách phối đồ này rất phù hợp nếu bạn đi chơi, đi dã ngoại cùng bạn bè. Nếu kết hợp cùng chiếc túi xách trẻ trung thì thật là hoàn hảo.

Sau đây là 9 mẫu áo thun nữ đơn giản, cực đẹp mà các nàng phải sở hữu.

Mặc áo sơ mi với chân váy đen dài

Chân váy đen ôm kết hợp với áo gì để vừa lôi cuốn vừa lịch sự? Câu trả lời là áo sơ mi trắng. Một trong các set đồ mệnh danh là không lỗi mốt. Và chúng rất phù hợp môi trường công sở cũng như ngoại giao.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190814175918j:plain

Chân váy đen dài dáng ôm và áo sơ mi trắng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn các loại sơ mi voan, sơ mi họa tiết đều mang lại hiệu quả.

Áo hai dây cùng chân váy đen ôm kiểu xẻ

Chân váy đen kết hợp cùng áo 2 dây sẽ là set đồ sexy và thời thượng. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận, với một đôi vai thô kệt, thì set đồ này có thể không hợp với bạn đâu.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190814175931j:plain

Chân váy đen ôm xẻ ta cùng áo peplum

Nếu có vòng 1 không nảy nở hay thân hình gầy gò thì áo peplum là lựa chọn rất đáng lưu tâm. Áo được thiết kế khéo léo để che phần ngực và tạo cảm giác hông, mông to hơn bình thường.

Kết hợp áo peplum và váy ôm xẻ tà là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp chị em trở nên sang trọng và quý phái.

Chân váy đen ôm sát kết hợp áo croptop

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190814175944j:plain

Nếu sở hữu một chiếc váy bó sát màu đen ngắn đến gối thì hãy chọn thêm 1 chiếc áo croptop đen, hở rốn. Đây là câu trả lời cho việc chân váy đen ôm kết hợp áo gì để tạo vẻ sexy và cá tính. Tuy nhiên trang phục này không phù hợp với môi trường nghiêm túc, lịch sự.

Đọc thêm cách phối đồ với áo hoodie nữ. Chân váy đen cũng có thể kết hợp tạo nên nét cá tính sành điệu