Tổng hợp các thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới

Thời trang thể thao là ngành công nghiệp hàng tỷ đô. Đa số mọi người đều biết hoặc thích chơi ít nhất 1 môn thể thao. Vì thế hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồ thể thao lớn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng. Cùng Thiên Phúc tham khảo các thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới nhé!

Xem thêm: https://thoitrangteenthienphuc.hatenablog.com/entry/2019/08/14/180259

Thương hiệu đồ thể thao Nike

Khi nhắc đến các thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thì Nike chiếm vị trí đầu tiên. Nike được thành lập 25/1/1964. Với tên đầu tiên là Blue Ribbon Sport, bởi Bill Bowerman và Phil Knight. Sau đó chính thức đổi tên thành Nike, Inc vào ngày 30/5/1971. Trong tiếng Hy Lap Nike có nghĩa là nữ thần chiến thắng,

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190824120722j:plain

Từ câu khẩu hiệu mang đầy cảm hứng Just Do It cho đến hàng loạt các thiết bị thể thao bán chạy, đã giúp Nike trở thành thương hiệu thể thao cầm quyền trên thế giới.

Nike còn nổi tiếng với những bộ quần áo thể thao thiết kế tinh tế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã. Những bộ quần áo làm toát lên vẻ sang trọng cho người mặc lại giữ được sự thoải mái dễ chịu bởi chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến của Nike.

Thương hiệu đồ thể thao Adidas

Tôi chắc chắc không nhiều người hiểu được ý nghĩa đầy đủ của Adidas. Adidas là viết tắt của All day I dream about sports. Nghĩa là cả ngày tôi mơ về thể thao.

Đây là thương hiệu đến từ nước Đức. Adidas là thương hiệu đa quốc gia nhưng có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Đức. 1949 là năm Adidas ra đời. Adidas là nhà sản xuất thời trang thể thao hàng đầu Châu Âu và đứng thứ 2 thế giới chỉ sau Nike.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190824120808j:plain

Có một đặc trưng là quần áo thể thao do Adidas thiết kế sẽ được áp dụng công nghệ Climalite cùng khả năng chống tia UV. Không những vậy, những mẫu thiết kế từ Adidas rát thời trang, bắt mắt mọi đường nét tạo nên sự hoàn hảo.

Bạn đã biết Cách Chọn Quần Áo Thể Thao Tập Gym Phù Hợp Và Chất Lượng

Thương hiệu đồ thể thao Puma

Thương hiệu đồ thể thao Puma là một công ty đa quốc gia của Đức chuyển sản xuất giày dép, quần áo và những phụ kiện thể thao. Puma cũng đặt trụ sở tại Herzogenau Rach, Bavaria, Đức. Từ Puma là viết tắt của Please Use Me Again.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190824120824j:plain

Puma chính là ông trùm đồ thể thao thứ 3 trên toàn thế giới. Nó được thành lập do chính ảnh trai của người đã tạo ra Adidas vào năm 1948. Puma làm sản phẩm cho các lĩnh vực thể thao thể dục, golf, bóng đá… Thương hiệu này cũng là một nhà tài trợ lớn của nhiều đội bóng và cầu thủ.

Thương hiệu đồ thể thao Under Armour

Under Armor, Inc. là thương hiệu đồ thể thao đến từ Mỹ chuyên sản xuất giày dép, thời trang thông thường. Vào ngày 25/9/1996 Kevin Plank, cựu đội trưởng đội đặc biệt của bóng đá Đại học Maryland đã thành lập nên thương hiệu này.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190824120850j:plain

Under Amor cũng tự hào bước chân vào thế giới thời trang thể thao. Thương hiệu này đã và đang tạo được nhiều dấu ấn trong câu lạc bộ các thương hiệu thể thao Major League.

Thương hiệu đồ thể thao DKS

Dicks Sports Goods, Inc. là công ty bán lẻ đồ thể thao của Mỹ, được đặt trụ sở tại Coraopolis, Pennsylvania. Công ty được thành lập năm 1948 do Richard awn Dick Dick Stack. Dicks chính là nhà bán lẻ đồ thể thao lớn nhất nước Mỹ.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190824120750p:plain

Thương hiệu đồ thể thao ASICS

Một thương hiệu đồ thể thao lớn là Asics đến từ Nhật Bản. Asics được thiết thiết kế cho một loạt những môn thể thao thường là trong phạm vi giá cao hơn. Cái tên này trong tiếng Latin có nghĩa là linh hồn khỏe mạnh trong cơ thể khỏe mạnh.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190824120912j:plain

Ngày 7/9/2018 ASICS đã trở thành nhà cung cấp chính thức của IPC. Thỏa thuận sẽ có hiệu lực đến năm 2020 để mang đến lợi ích cho phong trào Paralympic. Giày của thương hiệu này là một ttrong số các đôi giày hiệu suất hàng đầu thế giới.

Xem các sản phẩm quần áo thể thao đẹp nhất thời trang nhất cho giới trẻ 2019