6 tiêu chí để lấy hàng quần áo nữ vừa rẻ vừa đẹp

Bạn kinh doanh thời trang và muốn tìm một nơi lấy hàng sỉ vừa rẻ vừa đẹp, nhưng không biết lấy ở đâu. Hãy tham khảo 6 tiêu chí để có thể lấy hàng vừa rẻ vừa đẹp.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190611114949j:plain

1, Giá cả

Khi kinh doanh ai cũng muốn tìm được một nơi lấy sỉ giá rẻ. Vì khi tìm được giá tốt bạn sẽ có sự cạnh tranh về giá với những nơi khác. Để có giá tốt bạn nên tìm hiểu

Nhập hàng số lượng lớn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì nên nhập hàng thử số lượng nhỏ để xem khả năng sản phẩm bán được tới đâu rồi mới quyết định.

Đặt may tận xưởng. Nhiều nơi bỏ sỉ thường kêu mình là giá gốc tận xưởng. Tuy nhiên, có khi đã qua tay 2 - 3 nên đến tay bạn là giá sản phẩm đã bị đẩy lên cao. Nếu bạn muốn chủ động về hàng hóa, giá cả thì tốt nhất bạn nên đặt may tận xưởng. Tuy nhiên, lúc này bạn cần phải tìm mẫu mã. Một số xưởng thì có luôn mẫu, bạn chỉ cần đặt may theo mẫu của họ.

2, Sản phẩm chất lượng

Nếu bạn muốn bán hàng theo kiểu ăn nhanh thì không cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm.

Nhưng bạn nên kiếm sản phẩm có chất lượng. Bởi bây giờ khách hàng đã cẩn trọng hơn khi mua hàng. Nếu sản phẩm của bạn không tốt thì họ không bao giờ nhận hàng.

Và quan trọng là, nếu bạn bán hàng chất lượng thì họ sẽ quay lại ủng hộ bạn. Hơn 30% doanh thu hiện tại đến từ khách hàng cũ.

===>> Nếu cần nguồn hàng chất lượng thì bạn có thể xem nguồn sỉ quần kaki

3, Sản phẩm đa dạng

Nên chọn nhà cung cấp mà họ có nhiều sản phẩm cùng loại. Ví dụ, bạn bán đồ nữ thì nhà bỏ sỉ phải có đầm, váy, áo thun … như vậy bạn sẽ dễ bán và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trong kinh doanh online để tăng doanh thu thì bạn phải làm sao với mỗi đơn hàng làm sao khách hàng phải mua nhiều nhất.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190611115036j:plain

4, Thường xuyên về sản phẩm mới

Bản chất của thời trang là mẫu mã thường xuyên phải được cập nhật. Mốt hôm nay thì ngày mai đã lỗi thời, và đặc biệt khách hàng thích sự đổi mới. Nếu được bạn cần phải thay đổi theo khách hàng.

5, Có chính sách hỗ trợ cho khách sỉ

Bạn nên tìm hiểu trong phần giới thiệu họ có nói về các chính sách hỗ trợ. Ví dụ như

Lấy nhiều có chiết khấu không ?

Trong trường bán hàng không được, bên sỉ có hỗ trợ đổi trả không ?

Có hỗ trợ chi phí vận chuyển không ?

Có được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi ….

===>> Nguồn sỉ quần nỉ giá rẻ đang chờ bạn khám phá tại thời trang Thiên Phúc.

6, Có sẵn hình ảnh sản phẩm

Bán hàng online thì hình ảnh cực kỳ quan trọng. Hình ảnh sản phẩm đẹp thì bán hàng sẽ dễ hơn nhiều lần. Tuy nhiên, để chụp hình đẹp không phải là chuyện dễ dàng. Nếu người bỏ sỉ quần áo có sẵn hình ảnh thì cực kì tốt.

Một số cách tìm quần áo sỉ

a, Tìm từ google

Bạn có thể lên google search từ khóa bán hàng online + giá sỉ hoặc nguồn sỉ … để tìm nơi cung cấp.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190611115104p:plain

 

Một số lưu ý khi tìm nguồn hàng online trên google

  • Càng chi tiết càng tốt. Vì khi bạn tìm chi tiết sẽ ra đúng cái bạn cần hơn.
  • Cố gắng tìm ra 5 - 6 nhà cung cấp. Sau đó, so sánh điểm mạnh, điểm yếu của mỗi nhà cung cấp. Liên lạc với họ để được tư vấn thêm.

b, Trang web chuyên sỉ

Hiện nay có nhiều website chuyên sỉ kết nối người mua và người bán như thitruongsi.com, webgiasi.vn …

Đầu tiên bạn đăng ký tài khoản bán hàng online trên những website sỉ đó. Sau đó, gõ từ khóa cần tìm sản phẩm bạn cần tìm vào. Cuối cùng lựa chọn nhà cung cấp bạn muốn hỏi.

c, Nhập hàng từ Trung Quốc

Nhiều người nghĩ hàng Trung Quốc không có chất lượng. Nhưng có một sự thật rằng gần như hàng hóa được tạo ra từ Trung Quốc.

Với nguồn hàng online đa dạng, nhiều sản phẩm độc lạ có thể giúp bạn bán hàng theo trends.

Để mua hàng từ bên Trung Quốc thì có 2 cách

  • Một là bạn trực tiếp qua đó, thương lượng với người cung cấp. Sau đó, thuê dịch vụ vận chuyển về. Cách này khá vất vả và rủi ro với những người chưa có kinh nghiệm.
  • Hai là bạn chỉ việc lên những website như alibaba.com, taobao.com … gõ từ khóa sản phẩm vào và tìm hàng nhà cung cấp bạn thấy tin tưởng.

Sau đó, bạn tìm một công ty chuyên đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Tiếp đó, bạn đưa cho họ cái đường link nhà cung cấp bên Trung Quốc mà bạn muốn lấy. Sau đó, công ty sẽ thương lượng với bên nhà cung cấp và báo cho bạn biết bao nhiêu ngày hàng về Việt Nam. Việc của bạn chỉ là trả tiền hàng và tiền ship cho công ty kia.

Lưu ý: để tránh rủi ro thì bạn có thể nhập số lượng ít về để bán được. Có một số nhà cung cấp họ cho mình nhập sản phẩm thử để test trước, tiếp đó mới đánh số lượng nhiều.

===>> Đọc thêm: Nguyên nhân thất bại do kinh doanh quần áo là ở đâu ?