Kinh nghiệm lấy và bán hàng quần áo thể thao

Bạn muốn mở shop quần áo thể thao mà chưa biết bán hàng ở đâu. Tìm nguồn hàng sỉ quần áo thể thao ở đâu. Làm sao để tìm được nguồn hàng sỉ chất lượng….

Kinh doanh quần áo thể thao hiện đang là xu hướng nở rộ. Làm thế nào để bạn có thể khởi nghiệp hoàn hảo từ ý tưởng kinh doanh cửa hàng quần áo của mình. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ của Thiên Phúc.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190716183937j:plain

1, Tìm nguồn hàng quần áo thể thao ở đâu ?

Lấy hàng từ các shop bán sỉ

Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh quần áo nhưng vốn ít hoặc chỉ kinh doanh với quy mô nhỏ thì bạn nên chọn cách lấy hàng từ các shop bán buôn. Bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng quần áo thể thao giá sỉ trên mạng. Nếu bạn không chịu khó tìm tòi các shop quần áo thể thao lớn và lấy sỉ về bán.

Với các lấy hàng này, ưu điểm là khi bắt đầu kinh doanh, bạn có thể mua với số lượng ít về bán xem nhu cầu của thị trường rồi mới quyết định lấy nhiều hàng.

Bạn cần nhớ là nếu lấy lại hàng từ các shop thì bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn. Vì hàng đã qua một hoặc vài đầu mối. Do đó, giá bán sản phẩm của bạn sẽ có ít có thể cạnh tranh. Vì thế, trước khi lấy hàng từ các shop bán sỉ bạn nên cân nhắc, xem xét kỹ về nguồn hàng quần áo thể thao cũng như so sánh giá để lựa chọn được shop uy tín.

Lấy trực tiếp từ các xưởng may quần áo thể thao

Hiện nay, có nhiều xưởng may quần áo thể thao. Tùy thuộc vào quy mô bạn dự định kinh doanh mà cân nhắc lựa chọn đối tác phù hợp. Đây là một điều kiện tiên quyết dẫn đến kết quả kinh doanh. Bạn nên kiểm tra nguồn hàng sỉ đồ bộ thể thao nam, test chất lượng mẫu mã, cách in, thêu, may trước khi nhập hàng. Bạn cũng nên kiểm tra quy trình, cách thức làm việc, năng lực sản xuất của đối tác để chắc chắn rằng đã lựa chọn đúng đối tác cung cấp phù hợp.

2, Làm thế nào để đẩy mạnh doanh số bán hàng quần áo

Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Bất cứ một công việc nào, để thành công việc trước tiên là bạn phải tìm hiểu kỹ về thị trường, phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết. Đối với mặt hàng quần áo thể thao thì nên tìm hiểu kỹ về đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách mua lẻ.

Theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của những người lâu năm cho biết thì đối tượng khách hàng họ hướng đến là bộ phận giới trẻ, sinh viên và người đi làm. Họ thích phong cách năng động, tự tin. 

Đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp

Hiện nay, các shop quần áo thể thao đều mọc lên rất nhiều. Để thu hút được khách hàng thì việc đầu tư hình ảnh sản phẩm phải thật bắt mắt, sang trọng. Hãy chăm chỉ chụp ảnh sản phẩm của mình, đưa lên các kênh online như facebook, zalo … để thể hiện được sự chuyên nghiệp và cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm để khách hàng dễ dàng xem thông tin.

Xây dựng lòng tin

Việc dành nhiều thời gian để xây dựng lòng tin với khách hàng để khiến cho cơ hội thành công của bạn cao hơn. Đây là lời khuyên chân thành của các chủ cửa hàng quần áo thể thao. Do đó,  việc tư vấn kịp thời, đưa ra lời khuyên và chăm sóc khách hàng tận tình là điều vô cùng quan trọng. Nhờ đó, khách hàng của bạn sẽ hài lòng, tin tưởng và trung thành với shop của bạn.

Bên cạnh đó, dành nhiều thời gian online, trả lời thắc mắc, cập nhật thông tin và trao đổi với khách hàng để kích thích việc mua hàng của họ, nên cơ hội bán được hàng của shop là rất cao.

Đẩy mạnh quảng cáo, khuyến mãi

Thông qua các sự kiện, chương trình khuyến mãi vào từng thời điểm thích hợp là cách để thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đến shop của bạn. Tâm lý chung của khách hàng là thích được hưởng khuyến mãi, giảm giá. Việc đưa ra các chương trình khuyến mãi này sẽ kích thích sức mua của khách hàng.

Thời trang Thiên Phúc hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích cho những ai đang bắt đầu kinh doanh quần áo thể thao.

Đọc thêm: Nguồn nhập hàng quần áo thể thao ở đâu rẻ, chất lượng