Một vài kinh nghiệm trong việc chọn quần áo hàng thùng

Hàng thùng với lợi thế là rẻ, đẹp, độc là sự lựa chọn của những người phụ nữ khôn ngoan. Nhưng nó cũng chứa nhiều mối lo. Sau đây là một số kinh nghiệm lựa chọn quần áo hàng thùng hữu ích cho chị em.

Thời nay, các chị em phải đắn đo hơn trong việc mua sắm những bộ đồ đắt tiền tại các shop thời trang lớn. Những bộ đồ váy áo hàng thùng được xem như là một cứu cánh trong thời bão giá như hiện nay.

Hàng thùng có nhiều bộ đồ váy đẹp, độc nhưng không cẩn thận bạn sẽ mua phải những chiếc áo, quần quá đát và không thể sử dụng được.

1, Đầu tư thời gian

Theo một số kinh nghiệm mua sắm hàng thùng, để chọn được những chiếc áo, váy xinh xắn thì bạn phải đầu tư thời gian lục lọi, kiên nhẫn để tìm được thứ bạn cần. Bởi vì hàng thùng thường được người bán trộn lẫn vào các kiểu quần áo khác nhau.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190710175550j:plain

Hàng thùng là những chiếc quần áo đã qua sử dụng nhưng vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng, quan tâm vì kiểu dáng đẹp, chất lượng. Sẽ có những chiếc áo, váy quần chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, rẻ đôi khi chỉ bằng 5% so với giá gốc.

Không ít quần áo hàng thùng lại là quần áo lỗi kỹ thuật không bán được nên đành phải bán rẻ. Chính vì thế, khi mua đồ bạn cần phải tinh mắt, chọn lựa thật kỹ trước khi mua.

Nên xem chất liệu của những chiếc váy, áo thật cẩn thận, xem chúng có bị xù, rách hay đứt chỉ không. Kết cấu của váy xem có gì bất thường không. Nhiều trường hợp chọn sỉ quần áo thể thao, nhìn qua thì đẹp nhưng đến khi mặc thử thì lại nách áo quá chật, cổ áo bị lệch.

2, Ghi nhớ những địa điểm bán hàng thùng

Hàng thùng thường được nhập về bán theo đợt. Vì thế nếu có ý định mua hàng thùng, bạn nên ghi nhớ một số sạp, địa điểm bán hàng thùng cố định. Nếu có thể, nên xin số điện thoại của chủ cửa hàng. Bạn nên bớt chút thời gian để qua cửa hàng xem thường xuyên, để có thể có được những kiện hàng mới.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190710175625j:plain

Mỗi kiện hàng sẽ có những chiếc áo sơ mi, đầm xinh xắn, độc mà bạn đang cần tìm kiếm với giá cực rẻ. Mất thời gian nhưng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền bạc.

===>> Xem thêm: sỉ quần kaki đang chờ bạn săn đón tại thời trang Thiên Phúc

3, Rủ bạn bè đi chọn đồ

Nhiều đôi mắt sẽ tinh ý hơn một đôi mắt. Khi chọn đồ thùng, tốt nhất bạn nên rủ bạn bè đi cùng. Vừa có thể trao đổi kinh nghiệm mua sắm, vừa tư vấn giúp bạn lựa chọn đồ một cách nhanh chóng nhất.

Với những kinh nghiệm tích góp qua những lần đi mua hàng thùng ở trên sẽ hữu ích để các chị em có được những bộ đồ thời trang hàng thùng nhưng chất lượng.

Đọc thêm: 10 kỹ năng giúp bạn bán hàng hiệu quả