Một số kinh nghiệm nhập sỉ quần áo hàng thùng giá rẻ

Khi bạn chọn mua hàng thùng nó giống như khi thử nước hoa. Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ bị hoa mắt và không thể nhận biết được mặt hàng nào thực sự là lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, giá cả và chất lượng cũng là một vấn đề mà ai cũng quan tâm đến. Chỉ khi chọn được hàng đẹp, giá mềm thì bạn bán ra mới có lãi, thu hút được người mua. Và dưới đây là kinh nghiệm được đúc kết mà bạn cần khi mua quần áo hàng thùng.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190712181851j:plain

Cách chọn mua

Nhập hàng thùng có 2 cách là nhặt lẻ hoặc mua buôn. Về nhặt lẻ bạn có thể tuyển được hàng chất, mẫu đẹp nhưng giá cao, tốn thời gian để đi lại hơn. Còn mua buôn thì chủ yếu dựa vào khối lượng, theo kiện hàng, tùy vào xuất xứ ở đâu mà có giá cả dao động. Số lượng quần áo trong mỗi kiện hàng mua buôn cũng không giống nhau, có thể lên đến hàng trăm mẫu.

Chọn xuất xứ của hàng thùng

Hàng thùng được tuyển từ rất nhiều nước nhưng chủ yếu từ Mỹ, Hàn, Nhật, Úc. Chất lượng hàng của châu Âu bao giờ cũng tốt hơn. Và nếu may mắn còn chọn được kiện có nhiều đồ hiệu nhưng giá lại khá cao, thậm chí là gấp đôi hàng khác, hầu hết là đồ có kích cỡ lớn.

Còn về hàng châu Á thì dễ bán nhất là hàng Nhật vì chất lượng ổn, dáng đẹp. Hàng thùng Hàn Quốc có kiểu dáng thời trang nhưng chất lượng không tốt bằng, nhiều đồ bẩn, sút chỉ, đứt cúc áo …

===>> Ngoài hàng thùng ra, bạn có thể chọn mua hàng sỉ quần áo thể thao tại thời trang Thiên Phúc, với giá rẻ hơn một nửa thị trường.

Lường trước các rủi ro khi mua hàng thùng theo kiện

Một kiện hàng thùng có tới hàng trăm chiếc nên không thể đảm bảo 100% đều là đồ tốt. Bạn cần phải biết trước điều này để tránh việc kì vọng quá cao. Nếu bạn có mối quen, biết nhìn kiện hàng thì số hàng lỗi không thể dùng chỉ khoảng 10%. Nhưng nếu thiếu kinh nghiệm thì kiện hàng của bạn có thể bỏ đi quá nửa là điều bình thường. Ngoài ra, bạn cũng đừng quá hy vọng sẽ bán hết số hàng đã tuyển vì dù sao đồ cũ cũng kén khách hàng hơn.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190712181922j:plain

Cảnh giác mua phải hàng mới

Nếu bạn đi mua hàng mà lại vớ nhầm được đồ mới thì quả là điều kém may mắn. Những đồ mới này đều là sản phẩm kém chất lượng, được các chủ buôn nhặt từ chợ mang vào và trộn lẫn để bán kiếm lời.

Vì thế, hãy nhớ kiểm tra nhãn của sản phẩm xem có phải là hàng cũ hay không. Nếu chỉ mác sản phẩm chỉ bị nhăn lại mà không có dấu hiệu sờn đi thì chứng tỏ đó là hàng thùng giả. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra các chi tiết nhỏ như đai áo, khuy áo hay những chiếc áo cách điệu nhằm tránh mua phải sản phẩm lỗi.

===>> Lựa chọn kiện hàng thùng sỉ đồ bộ thể thao nam cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các chủ shop kinh doanh.

Kiên trì khi lựa chọn hàng thùng

Hàng thùng không phải cái nào cũng tốt, hơn nữa có nhiều sản phẩm tốt thì kích cỡ lại không phù hợp với người Việt. Nếu lựa chọn không kỹ thì hàng mang về dù đẹp nhưng cũng khó bán. Vì thế, khi tìm sản phẩm bạn phải lựa chọn đi lựa chọn lại để tìm được những sản phẩm ưng ý.

Bạn nên đi sâu hơn vào các gian hàng trong chợ sẽ mua được giá mềm hơn. Nhiều người khi mua hàng thường bị hút vào các sạp bán bên ngoài nhưng giá sẽ bị chủ buôn đẩy lên cao hơn.

Hãy khéo léo mặc cả để mua được sản phẩm với giá hời nhất. Và thông thường giá chủ buôn đưa ra chưa phải là giá tốt nhất mà bạn có thể mua. Theo kinh nghiệm của các tay lão luyện săn hàng thùng thì chỉ nên trả giá bằng 1 nửa giá chủ buôn là hợp lý.

Những ngày cuối tuần thường là thời gian các chủ buôn hay mở kiện hàng mới. Vì thế, hãy cố gắng thu xếp thời gian đi vào các ngày cuối tuần để có cơ hội lựa chọn được nhiều sản phẩm đẹp hơn cho bạn.

Quản lý cửa hàng quần áo hàng thùng

Hàng thùng vừa rẻ, đẹp, lại nhiều nên khá gặp bất lợi khi mua hàng. Thông thường hàng chất đống nhiều, người mua như bơi trong núi quần áo, rất khó để lựa chọn và đặc biệt là không có chỗ để thử đồ dẫn đến tình trạng khi mua đồ về mặc quá rộng hoặc quá chật.

Bạn nên tìm cách quản lý hoặc có thể sử dụng các công cụ quản lý để giúp cửa hàng kinh doanh hàng thùng của bạn trở nên thuận lợi hơn. Giải quyết triệt để những băn khoăn trong quá trình quản lý của bạn.

Khi có nguồn hàng thùng ổn định bạn nên làm marketing để bán được nhiều sản phẩm hơn nhé. Chúc bạn thành công !

Đọc thêm: Một vài kinh nghiệm trong việc chọn quần áo hàng thùng