Tổng hợp các mối nguồn lấy sỉ quần áo giá rẻ

Hiện nay, có rất nhiều nguồn bán quần áo giá sỉ. Dưới đây là 6 nguồn hàng quần áo phổ biến nhất mà các con buôn thường xuyên tìm.

1, Lấy sỉ quần áo từ các chợ đầu mối trong nước

Hầu hết các shop quần áo đều lấy nguồn hàng từ các chợ đầu mối trong nước. Bởi tại đây bạn có thể tìm thấy tất cả quần áo từ người lớn cho đến trẻ em mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt, mua hàng tại các chợ này có số lượng càng nhiều thì giá càng giảm. Một số nguồn chợ đầu mối có thể kể đến

  • Tại Hồ Chí Minh thì có chợ An Đông, Tân Bình, Kim Biên
  • Tại Hà Nội thì có các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang …
  • Ở cửa khẩu thì có chợ mộc bài - tây ninh, móng cái - quảng ninh, tân thanh - lạng sơn…

2, Các cơ sở chuyên gia công sản xuất nguồn hàng quần áo

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190515140328j:plain

Nếu tài chính vững hơn một chút, bạn có thể tìm và bắt tay hợp tác với các cơ sở chuyên gia công quần áo. Giải pháp này cũng có những ưu nhược điểm

Ưu điểm

  • Bạn nắm quyền chủ động đơn hàng nên sẽ là người quyết định mẫu mã, thiết kế, chất liệu vải, xưởng sẽ phải hoàn thành theo đúng yêu cầu của bạn.
  • Mẫu mã độc lạ, không còn lo lắng bị đụng mẫu với các shop khác và nỗi lo hạ giá.
  • Vì là do bạn tự quyết định chất liệu vải cùng các phụ liệu khác nên chất lượng sẽ cao hơn so với hàng lấy từ chợ đầu mối, và đương nhiên là mức giá bạn ra cũng sẽ khác.
  • Bạn cũng có thể nhập luôn hàng có sẵn từ xưởng vì họ luôn có hàng xuất dư từ các đơn hàng khác. Khi bạn nhập hàng về sẽ được hưởng giá thanh lý và mẫu chất lượng cao.
  • Nguồn cung cấp quần áo tại xưởng khá ổn định, việc kinh doanh lâu dài của bạn không bị ảnh hưởng.

Nhược điểm

  • Bắt buộc bạn phải đặt may số lượng lớn, nên việc tồn đọng hàng là điều dễ xảy ra.
  • Tài chính phải nhiều

3, Lấy sỉ quần áo từ các shop xuất khẩu

Những bạn kinh doanh thời trang ở quy mô nhỏ thì nên tham khảo nguồn hàng này. Các shop xuất khẩu có nguồn hàng đa dạng nên họ không ép khách về số lượng hay phải lấy hết.

Xuất xứ hàng hóa các shop sỉ quần áo này là hàng xuất khẩu, hàng thiết kế, hoặc hàng Trung Quốc. Mà cũng chẳng hiếm tại các cửa hàng treo đầu dê bán thịt chó, hàng không được như quảng cáo.

Ưu điểm

  • Những bạn mới vào nghề bán hàng online. Vì tài chính yếu, không thể lấy hàng sẵn về bán được thì rất thích hợp với mối cung từ các shop quần áo giá sỉ. Khi khách chốt mẫu nào thì bạn nhập hàng về trao tay luôn. Một số shop sẽ quy định đơn đầu tiên bạn phải lấy bao nhiêu số lượng, những đơn sau thì thoải mái không ép mà vẫn được hưởng giá sỉ.
  • Trước khi đến chỗ lấy hàng, bạn có thể ngắm qua mẫu trên website hoặc fanpage của họ.
  • Đổi trả thoải mái miễn là lỗi do người bán như sản phẩm không đạt chất lượng, quy cách quảng cáo, hoặc đơn giản là bạn không muốn bán sản phẩm đó nữa.

Nhược điểm

  • Bạn phải nhập hàng giá cao hơn so với nguồn trên. Đặc biệt so với nguồn chợ đầu mối thì chênh lệch tới 20% - 30% hoặc cao hơn. Bởi vậy, bạn hãy nghĩ kĩ vì lợi nhuận cửa hàng bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Bạn không thể chủ động vì nguồn hàng phải phụ thuộc vào chủ shop

Do đó, để có được nguồn cung quần áo giá rẻ, bạn phải có trong tay danh sách ít nhất 2 mối trở lên, đảm bảo số lượng ổn định, mẫu mã phong phú ổn định để có thể lựa chọn cho mình shop uy tín, giá tốt.

Những nguồn hàng quần áo giá sỉ cực rẻ mà bạn có thể tham khảo ngay như sỉ đồ bộ thể thao nam, sỉ áo khoác dù, sỉ áo khoác kaki, sỉ áo hoodie, sỉ quần áo thể thao, sỉ quần jocker, sỉ quần kaki, sỉ quần nỉ, sỉ sơ mi caro có nón, sỉ sơ mi caro không nón, sỉ áo khoác sơ mi ….

4, Nguồn hàng quần áo từ các website thương mại điện tử

Bán quần áo thời trang online lấy hàng ở đâu. Những bạn mới khai trương shop mà đang mắc kẹt tiêu thụ hoặc thích buôn bán hàng quần áo nhưng ít vốn muốn tìm được nguồn cung sỉ số lượng thấp mà vẫn nhận được giá sỉ rẻ nhất, thì đây chính là lựa chọn lý tưởng.

Tham gia các diễn đàn mua bán, thương mại điện tử, bạn sẽ nhanh chóng làm quen và hợp tác với những người cùng chung mục tiêu giống bạn. Từ đó, kết hợp với nhau để cùng nhận được giá buôn ưu đãi nhà sản xuất.

5, Tự thiết kế và thuê công ty gia công cho thương hiệu của mình

Sỉ quần áo kiểu này phù hợp với những bạn có vốn lớn, có 1 lượng khách ổn định, bạn có khả năng thiết  kế các mẫu quần áo riêng cho shop của mình, thuê các công ty khác gia công cho bạn. Nhưng sẽ có ưu nhược điểm sau

Ưu điểm

  • Sở hữu những thiết kế mới nhất, độc quyền thương hiệu của bạn
  • Giá thành sản phẩm được hạ tối đa
  • Tăng lợi nhuận cho shop

Nhược điểm

  • Bạn sẽ phải kiêm nhiều nhiệm vụ cùng lúc như thiết kế, chọn nguyên liệu, phụ kiện đính kèm …
  • Với những bạn bán hàng online hoặc quy mô nhỏ thì không nên áp dụng cách này.

6, Lấy sỉ nguồn quần áo từ nước ngoài

Những người có thu nhập cao, họ muốn sắm cho mình những bộ trang phục cao cấp, chất lượng nhất. Và những nguồn hàng quần áo từ nước ngoài chính là sự lựa chọn của họ. Bạn nên tận dụng những vị khách hàng tiềm năng này thành cơ hội cho mình. Nếu bạn đang phân vân không biết nhập hàng từ đâu thì 2 cách dưới đây có lẽ hữu ích cho bạn.

Lấy sỉ nguồn hàng quảng châu

Nói đến nguồn hàng thì không thể không nhắc đến Quảng Châu. Đây là địa chỉ mà các chủ shop thường xuyên tìm đến để lấy hàng. Tại đây có đủ các loại quần áo từ thấp đến cao cấp.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190515140404j:plain

Trực tiếp sang Quảng Châu để đánh hàng

Nếu như bạn có vốn dày và muốn trực tiếp kiểm tra hàng chất lượng thì đây là cách phù hợp nhất. Khi sang Quảng Châu, bạn có thể thoải mái lựa chọn vì hàng hóa ở đây cực kì phong phú, chất lượng.

Lấy lại từ các shop bán hàng quần áo Quảng Châu

Nếu bạn mới kinh doanh và với số vốn ít ỏi thì đây là nguồn hàng thích hợp để lấy sỉ quần áo Quảng Châu. Bạn không cần phải lấy hàng số lượng lớn, có thể chọn size, mẫu bán chạy nhất mà vẫn có giá tốt. Nhưng khi lấy lại của các shop quần áo Quảng Châu thì giá bán của bạn sẽ khó cạnh tranh với các shop khác.

Đặt mua trên web TMĐT nước ngoài

Các hệ thống web TMĐT như Taobao, Tmall … là những địa chỉ đặt hàng quần áo giá sỉ lớn nhất hiện nay. Với hàng nghìn shop quần áo Quảng Châu, các mặt hàng trên đây cũng đa dạng không kém. Tuy nhiên, nhược điểm của việc đặt mua này là bạn không thể nhìn tận mắt nên khó biết được chất lượng quần áo như thế nào.

Nhập hàng quần áo giá sỉ tại Thái Lan

Bên cạnh hàng Quảng Châu thì nguồn hàng quần áo Thái Lan cũng là một mối lấy sỉ được nhiều con buôn ưa chuộng vì chất lượng hàng hóa tương đối, giá cả cũng phải chăng, phù hợp với chi phí của nhiều người Việt Nam.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190515140444j:plain

Trực tiếp đi đánh hàng Thái Lan

Hiện nay, việc sang Thái Lan rất đơn giản, chi phí đi lại không quá tốn kém nên nhiều chủ shop đã lựa chọn cách này để đi lấy hàng quần áo trẻ em về bán. Khi sang Thái Lan, bạn có thể tìm đến một số chợ lớn để tìm nguồn hàng như

Chợ chatuchak: Đây là khu chợ rộng nhất thế giới với diện tích gần 11ha gồm 27 khu chợ nhỏ, có khoảng 10,000 cửa hàng và 300 quầy hàng. Tại đây, bạn chủ yếu là cây cảnh, đồ trang trí, mỹ phẩm, phụ kiện và quần áo …

Chợ pratunam: chợ này có trung tâm mua sắm city complex chuyên về các mặt hàng giày dép, túi xách phụ kiện, quần áo … nơi bạn có thể đến tìm nguồn hàng quần áo Thái Lan. Đây là khu chợ nổi tiếng nhất bởi giá cả bình dân, dễ dàng mặc cả và chỉ cần mua một sản phẩm với số lượng từ 3 cái trở lên là được bán giá sỉ.

Lấy lại của các chủ shop bán sỉ quần áo Thái Lan

Có rất nhiều công ty lớn hay cửa hàng thường nhập hàng số lượng lớn nên giá bán tương đối rẻ. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị này để nhập hàng về bán hoặc làm đại lý. Mặc dù là lấy lại nhưng vẫn đảm bảo kinh doanh có lãi.

Mua hàng online từ các website Thái Lan

Việc đặt hàng online trên các website Thái Lan rất đơn giản. Bạn chỉ việc lựa chọn hàng hóa sau đó chuyển cho một đơn vị chuyển hàng Thái Lan - Việt Nam.

Một số website như dekdoy.com, paotung.com, baokid.com, giantbabys.com ….

Một số đơn vị vận chuyển Thái Lan - Việt Nam như giaonhan247.com. cargobi.com, ssj.com.vn, vinthai.net …

Trên đây là 6 kinh nghiệm nguồn hàng lấy sỉ quần áo mà bất cứ ai khi kinh doanh quần áo thời trang đều phải biết.