Cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ gấp 2 lần giá thị trường

Tìm nguồn hàng sỉ là việc quan trọng khi bạn bán hàng online. Nếu bạn tìm được nguồn hàng giá rẻ chất lượng, thì công việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn. Vậy nếu muốn bán hàng online thì bạn nên tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh như thế nào cho hiệu quả ?

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190517165413j:plain

Xác định sản phẩm cần tìm nguồn hàng sỉ

Đầu tiên, bạn cần xác định được sản phẩm bạn muốn bán là gì ? Nên nghiên cứu thị trường trước để biết được sản phẩm nào đang được người mua quan tâm, ước tính nhu cầu của thị trường. Nếu bạn quan tâm đến thị trường quần áo, bạn cần trả lời những vấn đề sau

  • Nhu cầu khách hàng hiện tại lớn cỡ nào ?
  • Khách hàng ưa chuộng mẫu nào ?
  • Họ chấp nhận mức giá như thế nào ?

Đây là dữ kiện mà bạn cần quan tâm để có thể tìm kiếm sản phẩm phù hợp để bán hàng online.

Sau khi xác định được sản phẩm cần bán, bạn nên tiến hành đi tìm nguồn hàng. Vậy tìm kiếm nguồn hàng ở đâu tốt nhất.

>>> Nếu bạn đang cần nguồn hàng về đồ thể thao thì có thể xem tại sỉ quần áo thể thao chất lượng giá rẻ.

Tìm nguồn hàng sỉ trên internet

Nguồn hàng tiềm năng nhất và dễ dàng mà bạn có thể tìm nguồn hàng sỉ thông qua internet. Hãy tìm kiếm sản phẩm bằng nhiều cụm từ khóa khác nhau để đạt kết quả đa dạng hơn. Ví dụ, bạn muốn kinh doanh quần áo online, bạn có thể tìm kiếm Google nguồn hàng giá sỉ, số lượng lớn các từ khóa chẳng hạn như

  • Nguồn sỉ áo thun
  • Nguồn sỉ hàng Quảng Châu
  • Giá sỉ áo thun
  • Xưởng áo thun giá sỉ

Nếu bạn chưa tìm được nguồn hàng ưng ý. Bạn có thể sử dụng những từ khóa chi tiết hơn để tìm kiếm. Bạn nên chọn từ 5 - 6 nhà cung cấp. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn. Sau đó, bạn so sánh về ưu thế, điểm mạnh, điểm yếu, giá cả của từng nhà cung cấp để lựa chọn đối tác phù hợp nhất.

Tìm nguồn hàng sỉ qua những trang web sỉ

Bạn có thể tìm đến những nền tảng website kết nối giữa người bán sỉ và người mua sỉ chẳng hạn như thitruongsi.com, webgiasi.vn, thoitrangteenthienphuc.vn, … Những web này giúp bạn tìm được rất nhiều mặt hàng sỉ.

>>> Xem ngay các mặt hàng giá sỉ tại thời trang teen để được hưởng các ưu đãi đặc biệt, khi đặt mua giá sỉ.

Tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ từ Trung Quốc

Thực tế cho thấy 80% sản phẩm tại Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nguồn hàng từ Trung Quốc có ưu điểm là chất lượng ổn định, sản lượng lớn, giá rẻ. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ tại Trung Quốc để bán online.

Bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng bằng 2 cách

Mua trực tiếp từ nguồn hàng giá sỉ từ Trung Quốc: Bạn có thể sang tận Trung Quốc để lựa chọn và mang hàng về thông qua dịch vụ vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Khi lựa chọn, hàng hóa của bạn sẽ chất lượng hơn, mẫu mã đẹp và đồng đều hơn, chi phí nhập hàng hóa cũng thấp hơn, nhưng lại mất thời gian và khó khăn khi thực hiện. Mặt khác, bạn có thể thông qua các dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc. Tuy vậy, cách này khá rủi ro nếu như bạn thiếu kinh nghiệm.

Mua hàng giá sỉ thông qua website: Trung Quốc có nhiều website bán hàng sỉ với giá rẻ, mức giá vận chuyển thấp hoặc miễn phí tùy vào điều kiện mua hàng, chính sách của trang web.

Tìm nguồn hàng sỉ thông qua các chợ đầu mối tại Việt Nam

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190517165533j:plain

Bạn có thể tìm đến những chợ bỏ sỉ truyền thống như chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, An Đông. Đây là những nguồn hàng sỉ giá rẻ, số lượng lớn, đáp ứng về mọi chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả.

Khi bạn lựa chọn nguồn hàng giá sỉ, bạn đừng bỏ qua những chợ này trước khi tìm nguồn hàng trên các kênh online. Nguồn hàng giá sỉ chủ yếu của các chợ sỉ có nguồn gốc từ hàng Quảng Châu, Thái Lan xưởng may công nghiệp nên đa dạng về chất lượng và mức giá để bạn lựa chọn.

Tùy phân khúc khách hàng mà bạn muốn phục vụ, bạn có thể đến chợ và lựa chọn mặt hàng phù hợp. Tuy nhiên, để có được mức giá tốt nhất, bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm mua hàng tại các chợ sỉ để thương lượng được mức giá tốt nhất.

Sau khi có được nguồn hàng chất lượng, bạn có thể bán hàng ngay.

>>> Đọc thêm: tổng hợp các mối nguồn hàng lấy sỉ quần áo giá rẻ