Tổng hợp nguồn sỉ quần áo hàng Quảng Châu dành cho shop thời trang

Lấy sỉ quần áo Quảng Châu luôn là từ khóa đứng đầu trong lượt tìm kiếm. Ngày có càng nhiều shop thời trang online lựa chọn quần áo để kinh doanh. Và hàng Quảng Châu luôn là một sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiêu thụ lớn, giá cả đa dạng, không cần nhiều vốn.

Dưới đây, thời trang teen Thiên Phúc sẽ tổng hợp một số nguồn lấy sỉ quần áo Quảng Châu uy tín để bạn có thể lựa chọn.

1, Lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối

Đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu mà hầu hết các shop thời trang sẽ đến lấy. Không mất quá nhiều thời gian đi lại, chi phí vận chuyển, có thể trực tiếp nhìn tận nơi.

Đối với những bạn mới tập tành kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập hàng thì đây là một gợi ý tốt.

Các chợ đầu mối tiêu biểu mà bạn có thể lấy sỉ quần áo như chợ Tân Bình, An Đông, Ninh Hiệp, chợ Lim, Tân Thanh, Mộc Bài ….

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190521164928j:plain

lấy sỉ quần áo shop thời trang

Ở các khu chợ này, hàng hóa tương đối đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Tuy nhiên, do qua trung gian nên hầu như giá dao động từ vài chục cho đến vài trăm.

Bạn cần lưu ý trước khi đi lấy hàng Quảng Châu giá sỉ tại các khu chợ này, đó là bạn nên dành thời gian để đi khảo sát, so sánh giá cả để có thể nhập hàng tốt nhất.

Hạn chế của hình thức đi lấy hàng kiểu này là hầu như mẫu mã đại trà. Nên việc cạnh tranh với các shop khác là chuyện bình thường.

2, Trực tiếp sang Quảng Châu đánh hàng

Đối với những chủ shop có điều kiện, việc đi sang trực tiếp Trung Quốc để lấy sỉ quần áo Quảng Châu cũng là phương án bạn nên cân nhắc.

Ưu điểm

Bạn được sờ tận tay, thấy vô số hàng mẫu mã khác nhau. Bạn có thể đánh giá chất lượng, thương lượng mức chiết khấu hợp lý.

Việc trực tiếp sang Quảng Châu lấy hàng còn mang đến cho bạn cơ hội được mua hàng với giá gốc, không mất thêm chi phí qua trung gian.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190521165039j:plain

Do đó, lợi nhuận mang lại về cho chủ shop sẽ cao hơn nhiều. Nâng cao sức cạnh tranh, thu hút được nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, việc trực tiếp sang Quảng Châu lấy hàng sẽ mất nhiều chi phí như chi phí đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi, chí phí vận chuyển hàng về Việt Nam.

3, Lấy sỉ từ các shop sỉ quần áo Quảng Châu

Hầu như thị trường Việt Nam đa phần là hàng Quảng Châu. Vì thế, có nhiều shop nhận cung cấp và phân phối dưới hình thức bán sỉ.

Bạn hoàn toàn có thể tìm đến những shop này để lấy hàng phục vụ cho việc kinh doanh.

Thông thường, từ 5 - 10 mẫu bạn có thể lấy được hàng với giá sỉ. Tại Việt Nam, rất dễ dàng bạn có thể tìm được những shop chuyên bỏ sỉ quần áo Quảng Châu, đa phần họ sẽ có trang web, fanpage nên chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có thể ngay danh sách bỏ sỉ quần áo Quảng Châu uy tín.

Tham khảo lấy sỉ quần áo thể thao: https://thoitrangteenthienphuc.vn/san-pham/quan-ao-the-thao.html

4, Đặt hàng trên các trang web thương mại điện tử Trung Quốc

Công nghệ thông tin phát triển nên thương mại điện tử cũng không còn là hình thức mua hàng xa lạ. Bạn có thể ở nhà, lấy sỉ quần áo Quảng Châu bằng cách đặt hàng trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.

Các trang web đặt hàng trực tuyến tại Trung Quốc qua Taobao, Alibaba, Tmall …

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190521165125j:plain

Trên những trang thương mại điện tử này, có vô số những shop đăng sản phẩm, điều bạn quan tâm là tìm kiếm các mặt hàng chất lượng, shop cung cấp uy tín để có thể hợp tác lâu dài.

Tuy nhiên, việc mua hàng trên thương mại điện tử cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đó là không thể nhìn tận mắt, sờ tận tay nên có một số trường hợp hàng mua về không giống hình, hay chất lượng kém cũng có thể xảy ra.

Để khắc phục điều này, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ bạn bè hoặc chỉ nên lấy được trước một mẫu vào lần đầu đặt hàng đầu tiên để tham khảo chất lượng trước khi quyết định nhập hàng với số lượng lớn.

>>> Đọc thêm: tổng hợp các nguồn lấy sỉ quần áo bán shop