Một số kinh nghiệm khi kinh doanh quần áo nam

Kinh doanh sỉ đồ bộ thể thao nam online được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Tuy nhiên, khi bạn muốn kinh doanh shop quần áo nam, bạn cần phải xem xét điều kiện, khả năng kinh doanh có hay chưa.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190704134001j:plain

Ví dụ như bạn đã có đủ kinh nghiệm bán quần áo nam chưa, tài chính như thế nào. Thông thường nếu mở 1 cửa hàng quần áo nam có thể mất khoảng 50 - 100 triệu thì bạn nên có một số vốn rộng hơn khoảng 70 - 120 triệu. Tiếp theo đó là xem xét về thời vụ, kinh doanh shop quần áo nam vào đầu mùa.

Khi đã có đủ các điều kiện căn bản, bạn cần tìm kiếm được nguồn hàng uy tín, ổn định, địa điểm kinh doanh thích hợp. Dù trước mắt hay lâu dài thì việc tìm được nguồn hàng tốt đều cực kì quan trọng.

Theo kinh nghiệm kinh doanh quần áo của nhiều chủ shop lâu năm. Bạn có thể tìm nguồn hàng tại các khu chợ đầu mối quần áo nam như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân tại Hà Nội. Còn ở Hồ Chí Minh thì có 3 chợ chuyên sỉ cung cấp quần áo may sẵn như chợ Tân Bình, chợ Bình Tây, chợ An Đông.

Để có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn nguồn hàng cũng như trong quá trình kinh doanh quần áo nam. Bạn nên thâm nhập dần vào ngành hàng thời trang, ban đầu có thể là kinh doanh quần áo nam online với quy mô nhỏ. Sau đó, mở shop cũng chưa muộn.

Một số kinh nghiệm kinh doanh quần áo nam

Tạo phong cách nhất quán cho shop

Khi kinh doanh shop quần áo nam, việc tạo và duy trì phong cách nhất quán cho cửa hàng quần áo nam để khách hàng biết những gì họ mong đợi khi đến thăm cửa hàng của bạn là cực kì quan trọng.

Ví dụ như phong cách cá tính, bụi, sang trọng, lịch lãm … Gắn bó với phong cách duy nhất sẽ giúp bạn dễ dàng xây dựng hệ thống khách hàng trung thành, tạo ra nét cá tính riêng biệt cho shop kinh doanh sỉ quần áo thể thao nam. Khách hàng sẽ dễ dàng nhớ đến bạn hơn là một cửa hàng không có điểm gì riêng biệt.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190704134021j:plain

Thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang riêng biệt

Bạn là người bán hàng thời trang nhưng không bao giờ biết tất cả nếu như không quan tâm đến bên ngoài. Điều này rất dễ khiến bạn bị thất bại. Vì thế, kể cả khi bạn kinh doanh shop quần áo nam hay kinh doanh quần áo nam online. Hãy luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang để khách hàng luôn tìm thấy những điều mới mẻ tại cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét các mẫu thời trang mới nhất. Bởi nó có thể không phù hợp với đối tượng hay phong cách của shop bạn.

Nên thuê nhân viên có nhiều kinh nghiệm

Một thực tế cho thấy, bạn nên thuê những nhân viên phù hợp với vị trí cần tuyển, đã có kinh nghiệm trước đó. Sự thành công khi kinh doanh shop quần áo nam của bạn sẽ dựa vào chủ yếu của việc bao nhiêu nhân viên của bạn sẽ sẵn sàng đóng góp cho việc kinh doanh quần áo của bạn.

Vì vậy, bạn hãy lựa chọn nhân viên cẩn thận, có những chế độ xứng đáng để giữ chân họ ở lại làm việc hết mình và lâu dài. Một lưu ý nữa rằng thông thường nhân viên nữ khi kinh doanh quần áo nam sẽ dễ dàng hơn so với nhân viên nam. Bởi họ biết cách tư vấn, đồng thời khách hàng nam cũng tin tưởng khiếu thẩm mĩ của nhân viên nữ hơn.

===>> Nguồn sỉ áo khoác kaki tại thời trang Thiên Phúc đang chờ bạn khám phá.

Đẩy mạnh tương tác với khách hàng

Một trong những điểm nổi bật của một cửa hàng bán quần áo chính là sự giao tiếp với khách hàng. Họ luôn đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu hoặc thậm chí là khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý.

Hãy khuyến khích nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng của bạn giao tiếp một cách lịch sự với tất cả khách hàng, không phân biệt. Ngoài ra, bạn cũng cần luôn khuyến khích khách hàng để lại thông tin phản hồi về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh quần áo nam. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sở thích của họ, phục vụ họ tốt hơn.

f:id:thoitrangteenthienphuc:20190704134039j:plain

Không bao giờ ngừng làm marketing cho cửa hàng

Một trong những sai lầm mà nhiều chủ shop mắc phải đó là dừng làm marketing khi họ đã có một lượng khách hàng nhất định. Đây là một sai lầm cực kì lớn, bởi vì không có gì đảm bảo rằng khách hàng lần đầu sẽ trở lại thường xuyên hơn khi bạn áp dụng các chiến thuật khác nhau để giữ chân họ.

Một doanh nghiệp sẽ trở nên thành công khi ngày càng có nhiều khách hàng lớn liên tục. Chính vì thế, kinh nghiệm kinh doanh quần áo nam và kinh nghiệm bán hàng quần áo nam online hiệu quả đó chính là không bao giờ ngừng làm marketing cho cửa hàng.

===>> Nếu bạn quan tâm đến đồ kaki thì bạn có thể lấy hàng sỉ quần kaki mà không lo về quá.

Đảm bảo an nình, theo sát quá trình tổn thất

Thiệt hại hay trộm cắp là 2 trong số nhiều nguyên nhân khiến cho một doanh nghiệp nói chung, shop kinh doanh nói riêng của bạn bị thất bại. Bạn cần đảm bảo rằng mình nắm được tình hình tài chính kinh doanh, hàng hóa cửa hàng. Sử dụng camera an ninh để quan sát nhân viên, đảm bảo họ làm việc chăm chỉ, minh bạch cũng như đảm bảo không có khách hàng lừa đảo hay trộm cắp ảnh hưởng đến công việc làm ăn của bạn.

===>> Đọc thêm: Tại sao shop của bạn lại không bán được hàng